Kết quả tìm kiếm cho "sự kiện Google"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 835
Atalk, thương hiệu phiên dịch số 1 Việt Nam, vừa chính thức trình làng hai mẫu máy phiên dịch 2 chiều cầm tay mới nhất: Atalk Pro S và Atalk Lite. Sự kiện này khẳng định vị thế tiên phong của ATalk trong lĩnh vực máy dịch ngôn ngữ ứng dụng AI, đồng thời củng cố niềm tự hào về khả năng làm chủ công nghệ của người Việt.
Tối 9/7, Samsung tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực thiết bị gập với màn ra mắt ấn tượng của hai model cao cấp Galaxy Z Flip 7 và Galaxy Z Fold 7. Bên cạnh đó, hãng cũng công bố dòng đồng hồ thông minh thế hệ mới, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái Galaxy đang ngày càng phong phú và thông minh hơn.
Thủ tướng đề nghị doanh nghiệp Hoa Kỳ tiếp tục tăng cường hơn nữa đầu tư chất lượng cao, đẩy mạnh chuyển giao công nghệ tiên tiến, hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực cho doanh nghiệp Việt Nam.
Tập đoàn Samsung Electronics ngày 10/7 đã chính thức ra mắt thế hệ điện thoại màn hình gập mới, với thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn, đặc biệt tích hợp hàng loạt tính năng trí tuệ nhân tạo (AI).
Thị trường máy tính bảng (tablet) năm 2025 chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ trên toàn cầu, với dự báo đạt giá trị 50 tỷ USD vào cuối năm và tiếp tục tăng trưởng kép 14,5% đến năm 2035. Tại Việt Nam, doanh thu thị trường tablet dự kiến chạm mốc 1 tỷ USD vào năm 2033 nhờ làn sóng số hoá giáo dục, làm việc từ xa và tiêu dùng thông minh.
Công tác chuyển đổi số đang tác động tới nhiều ngành, lĩch vực, trong đó có lĩnh vực du lịch. Sự thay đổi này buộc các doanh nghiệp, đơn vị dịch vụ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới để thích ứng với sự thay đổi nhu cầu của du khách.
Một nhóm tự xưng là Liên minh các nhà xuất bản độc lập đã đệ đơn kiện chống độc quyền lên Ủy ban châu Âu, cáo buộc Google lạm dụng nội dung web cho tính năng AI Overviews trong thanh công cụ Tìm kiếm.
Hơn nửa triệu người dùng Spotify ‘té ngửa’ khi phát hiện ban nhạc họ đang nghe – The Velvet Sundown – thực chất chỉ là sản phẩm của trí tuệ nhân tạo.
Ngày 3/7/2025, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) chính thức công bố hợp tác với OPPO trong chiến dịch ra mắt dòng sản phẩm OPPO Reno14 Series tại thị trường Việt Nam.
Trong bối cảnh kinh tế năng động, các doanh nghiệp không ngừng tìm kiếm giải pháp để khẳng định vị thế và tạo ra sự khác biệt. Giữa nhiều kênh quảng bá, một công cụ chiến lược thầm lặng nhưng đầy sức mạnh lại thường chưa được khai thác hết tiềm năng: đó chính là lá cờ thương hiệu.
Đề xuất những chính sách thị thực mới thông thoáng, thuận lợi hơn cho khách quốc tế đến là một yêu cầu thực tế nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của du lịch Việt Nam, đẩy nhanh phát triển du lịch...
Đến năm 2030, những bước tiến công nghệ vượt bậc được dự đoán sẽ thay đổi hoàn toàn nhân loại, mở ra những khả năng từng chỉ có trong phim khoa học viễn tưởng – từ sức mạnh phi thường cho đến giác quan được nâng cấp vượt trội.